Cẩm Nang Công Nghệ ( Số 1 ): Cách Đồng Bộ Tin Nhắn Zalo lên Máy Tính


 

Bước 1: Tải ứng dụng Zalo trên máy tính Để đồng bộ tin nhắn Zalo lên máy tính, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên máy tính của mình. Bạn có thể truy cập trang web chính thức của Zalo để tải ứng dụng này về máy tính.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Zalo Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng Zalo, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình trên máy tính. Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản Zalo nếu bạn chưa có tài khoản trên ứng dụng này.

Bước 3: Đồng bộ tin nhắn Zalo lên máy tính Sau khi đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính, bạn có thể đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại lên máy tính bằng cách kết nối điện thoại của mình với máy tính qua cổng USB hoặc qua kết nối wifi. Sau khi kết nối thành công, bạn hãy chọn mục đồng bộ tin nhắn trên ứng dụng Zalo trên máy tính, và chờ đợi quá trình đồng bộ hoàn tất.

Bước 4: Sử dụng tin nhắn Zalo trên máy tính Sau khi đồng bộ tin nhắn Zalo thành công lên máy tính, bạn có thể sử dụng tin nhắn Zalo trên máy tính của mình như trên điện thoại. Bạn có thể xem và trả lời tin nhắn Zalo từ máy tính, và cập nhật trạng thái của mình trên ứng dụng Zalo trên máy tính.

Như vậy, đây là các bước để đồng bộ tin nhắn Zalo lên máy tính của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng Zalo trên máy tính của mình một cách thuận tiện hơn.

Nhận xét